วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

เพลงกายภาพบำบัดสัมพันธ์

" จากวันที่เราก้าวมา
สู่วิชาชีพที่มุ่งหวัง
ก็ตั้งจิตตั้งใจ   จะผ่าจะฟัน
ขยันพากเพียรด้วยใจ

เด็กกายภาพอย่างเรา
จะขอทำอย่างนิยามไว้
ตรวจประเมินร่างกาย
บำบัดด้วยใจ
และฟื้นฟูผู้เจ็บป่วย

พวกเราในนาม Physical therapy
จะใช้ทั้งกายและใจ
ร่วมกันรักษาด้วยความตั้งใจ
และยึดตามหลักปณิธาน
พวกเราในนามกายภาพบำบัด
จะขอเป็นกำลังต่อไป

ให้คนได้รู้ ติดตรึงชื่อไว้ ด้วยใจ........................กายภาพบำบัด

       the way that you will be       helping out for someone life
       take the lead and take the pride
       come forth and give a try          

we will let go to see
successful in tomorrow
we are to win, we never lost
we love people in the world


พวกเราในนาม Physical therapy
จะใช้ทั้งกายและใจ
ร่วมกันรักษาด้วยความตั้งใจ
และยึดตามหลักปณิธาน
พวกเราในนามกายภาพบำบัด
จะขอเป็นกำลังต่อไป
ให้คนได้รู้ ติดตรึงชื่อไว้ ด้วยใจ  กายภาพบำบัด
ให้คนได้รู้ ติดตรึงชื่อไว้ ด้วยใจ.....................................กายภาพบำบัด "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น